Thursday, February 19, 2009

Hiding crystal logo on toolbar report

ซ่อนโลโก้ business object ของ crystal report


  • เมื่อเราทำออกรายงานด้วย crystal report ผ่านเว็บจะมีโลโก้หนึ่งคือ Businessobject ดังภาพ



  • เราสามารถตั้งค่าไม่ให้แสดงเค้าได้โดย ไปเปลี่ยนค่าที่คุณสมบัติของ crystal report viewer
  • แต่การจะเปลี่ยนเป็นรูปอื่นเนี๋ย ทำไงก็ไม่รู้อ่ะนะ



  • เมื่อเราปรับ HasCrystalLogo => false แหละ เมื่อรันรายงานก็จะไม่แสดง business object โลโก้แหละ
  • ซึ่งมีหลายปุ่มให้ปรับ แฮะ เอ่อพึ่งรู้นะเนี๋ย ว่าเราต้องมาตั้งที่ตัว viewer
Tip
  • เราแก้ที่โค้ด aspx ก็ได้หว่า ^^'

No comments:

Post a Comment

Popular Posts