Tuesday, November 18, 2008

กู้รหัสผ่าน Gmail ,Yahoo, Live

Recover GMail, AOL, Yahoo or Windows Live Passwords.

# ถ้าโปรแกรม Messenger ทั้งหลายไม่ว่าจะเป็น GTalk, Windows Live, Yahoo Messenger และ อื่นๆ

# เมื่อเราเลือก Remember ขณะ Login ระบบ windows จบันทึก user หรือ password ลงในเครื่องๆ นั้น

# และใน ครั้งต่อไปที่เปิดโปรแกรม Messenger นั้น มันก็จะโหลด user หรือ password ขึ้นมา

# คล้ายกับระบบ Autocomplete ของ Browser ทั่วๆ ไป

# ซึ่ง user และ password พวกนี้เราก็จะใช้ login เข้าไปยัง e-mail ด้วยเช่นกัน

# ทำให้บางครั้งเมื่อเราจะเข้าระบบ e-mail อาจจะจำรหัสบางตัวผิดไป ทำให้เข้าระบบ mail ไม่ได้

# แต่เราสามารถเล่น instance messenger ได้โดยไม่ต้องจำอะไรเลย

# MessenPass ช่วยคุณได้ถ้าเกิดคุณเป็น อัลไซเมอร์ ขึ้นมา ^^' กระทันหันตอนเข้า mail



# ค่อนข้างอันตรายเหมือนกัน ถ้าเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เราใช้เล่นไม่ใช่เครื่องเราเอง

# MessenPass ไม่ต้องทำการติดตั้ง launch .exe ได้เลย ทำให้สามารถพกไปกับ USB Drive ได้ง่ายๆ

# Cleaner ของระบบ windows มันก็ลบไม่ได้อ่ะ - -'

# ทางแก้ที่ดี เมื่อเราใช้โปรแกรมพวก Instance Messenger เราไม่ควรเลือก Remember

# Download ...

No comments:

Post a Comment

Popular Posts