Thursday, May 3, 2012

Setting auto central lock for BT50 Pro

ที่มา : http://www.bt-50club.com/forum.php?...

ศึกษาการตั้งค่าเพิ่มเติมได้ในคู่มือ ที่เค้าให้มาได้นะครับพี่น้อง


1 )   บิดกุญแจไปที่ on แล้วกดล็อก 3 ครั้ง

2 )   บิดกุญแจไปที่ off แล้วกดล็อก 3 ครั้ง  (เราจะได้ยินเสียง แตร์ ดัง 1 ครั้ง สั้นๆ)

3 )   บิดกุญแจไปที่ on
------ จากนั้น หยุดรอฟังเสียงสัญญาณสักครู่จะดังในห้องโดยสาร ว่าเราเข้าสู่โหมดตั้งค่าแล้ว

------ เมื่อได้ยินเสียงสัญญาณเข้าสู่โหมดตั้งค่าผู้ขับแล้ว กดล็อก 2 ครั้ง  (เราจะได้ยินเสียง แตร์ ดัง 1 ครั้ง สั้นๆ)

4 )   แล้วบิดกุญแจไปสตาร์สเครื่องลองขับ
(เราจะได้ยินเสียง แตร์ ดัง 2 ครั้ง สั้นๆ ก่อนเครื่องจะเริ่มสตาร์ส เป็นอันว่าสำเร็จ)

หมายเหตุ 
  • ตำแหน่ง off คือ O , ตำแหน่ง on คือ l l
  • ระบบจะ lock auto เมื่อความเร็วเราถึง 7 km/h

No comments:

Post a Comment

Popular Posts