Monday, July 28, 2008

ใส่ Icon ให้โปรแกรมของเราบนมือถือ (J2ME)

# การใส่ Icon ให้โปรแกรมที่เราพัฒนาด้วย J2ME ผ่าน J2ME Tool
























# ให้เราคัดลอกรูปที่เราจะให้เป็นไอคอนไปไว้ในพาธนี้

C:\WTK22\apps\MyTest\res

# สามารถทำการตั้งไอคอนได้โดย Settings -> MIDlets -> Icon

# ใส่ชื่อไฟล์รูปของเราที่จะใช้ทำไอคอน

# พาธอื่นๆ

- src ใช้เก็บซอสโค้ดที่สร้าง

- res ใช้เก็บไฟล์รีซอสของโปรแกรม เช่นไฟล์รูปภาพ

- bin ใช้เก็บไฟล์ manifest,JAD และ JAR

- lib ใช้เก็บคลาสไลบรารีจากภายนอกจะอยู่ในรูป JAR หรือ ZIP

No comments:

Post a Comment

Popular Posts