Tuesday, July 29, 2008

Crystal report runtime for .net

# เมื่อเราทำการเขียนโปรแกรมโดยมี crystal report มาเกี่ยวข้องด้วยเวลาทดสอบกับเครื่องที่เขียนโปรแกรม
มักไม่ค่อยมีปัญหาการออก report

# แต่เมื่อเราทำตัวติดตั้งและทำการติดตั้งที่เครื่องอื่นมักจะรัน report ไม่ได้เพราะมันไม่มี library สำหรับรัน report เราต้องทำการลงดังนี้

# ถ้าเราใช้ vs2005 หรือ 2008 พัฒนาโปรแกรมเราต้องหา Crystal report framework 2.0 ไปลงที่เครื่อง

CRRedist2005_x86.msi

CRRedist2008_x86.msi

# ซึ่งพาธมันจะอยู่ประมาณเนี๋ยในเครื่องที่ทำการ dot net studio 2005

C:\Program Files\Microsoft Visual Studio 8\SDK\v2.0\BootStrapper\Packages\CrystalReports

# ถ้าเราลง .net 2008 studio พาธจะอยู่ประมาณนี้

C:\Program Files\Microsoft SDKs\Windows\v6.0A\Bootstrapper\Packages\CrystalReports10_5

No comments:

Post a Comment

Popular Posts