Saturday, October 6, 2012

การปรับกระจก ลดจุดบอด

http://www.allnewrangerclub.com/board/viewtopic.php?f=8&t=2362

ปรับทิศทาง ซ้าย-ขวา 
เราปรับให้เห็นตัวรถนิดๆ แค่มือจับก็พอ ที่เหลือคือกำไร จะเห็นกว้างอีกเท่าไร ก็คือกำไร ของรถแต่คัน เพราะมันจะเพียงพอสำหรับการเปลี่ยนเลน หนึ่งช่องทาง ... ถอยรถได้เห็นสิ่งที่อยู่ข้างตัวรถในแบบประชิดรถ 
ปรับทิศทางขึ้น-ลง
ปรับให้ขอบบนของกระจก ประมาณขอบฟ้าพอครับ ให้เห็นรถคันหลัง ไกลสุดถนนเป็นใช้ได้ เพราะเกินกว่านี้ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะไม่รู้เราจะมองท้องฟ้าทำไม ยิ่งรถสูงๆ ยิ่งเหมาะมากครับ ที่เหลือคือกำไร
ขับรถแอบมองเส้นปะถนนจากกระจกที่กดลง เพราะเราจะได้รู้ เราขับแบงซ้ายหรือขวารึเปล่า ต่อมาที่ได้กำไรคือ ในเวลาถอยรถจะรู้ว่ารถเรา เข้าซองแองซ้ายขวา รึเปล่า 

No comments:

Post a Comment

Popular Posts