Sunday, April 3, 2011

Protect close tab Google Chrome by Lock Tab extension

  • เมื่อเราได้ทำการติดตั้ง extension lock tab แล้วจะได้แม่กุญแจทางด้านซ้ายสุดของ address bar จะอยู่ในสถานะ unlock อยู่
  • เมื่อต้องการป้องกันไม่ให้ tab โดนปิดหรือป้องการการเปลี่ยน url โดยไม่ได้ตั้งใจ เราเพียงแค่คลิกที่กุญแจนั้น สถานะมันก็จะกลายเป็น lock ให้เรา
  • เมื่อ tab นั้นอยู่ในสถานะ lock เมื่อเราพิมพ์ url ใหม่ หรือพยายามจะปิด tab มันจะแสดง popup สำหรับยืนยันเพื่อความ แน่ใจว่าการกระทำนี้เราเป็นคนทำเอง

Related

No comments:

Post a Comment

Popular Posts