Monday, November 22, 2010

ตั้งค่า Alert ด้วย SMS ใน Google Calendar

  • login เข้า gmail และไปที่เมนู "Calendar" หรือ "ปฏิทิน"
  • จากนั้นต่อด้วย "การตั้งค่า"
  • คลิกที่ "การแจ้ง" ของปฏิทินที่เราต้องการตั้งค่า
  • มองไปด้านล่างคลิกที่ "ตั้งค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของคุณเพื่อรับการแจ้งเตือน"
  • เลือกประเทศ และ ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของเรา 08xxxxxxxx จากนั้นกด "ส่งรหัสยืนยัน"
  • มือถือเราจะได้รับ sms เปิดดูรหัสผ่านใน sms นั้น
  • ใส่รหัสที่ส่งมาใน sms ของเรา จากนั้นคลิกปุ่ม "สิ้นสุดการตั้งค่า"
  • เราสามารถปรับค่าเริ่มว่าการเพิ่มกิจกรรมแต่ละครั้งจะใช้ alert แบบใหนเป็นค่าเริ่มต้น
  • เลือกเสร็จก็อย่าลืมบันทึก

Related

No comments:

Post a Comment

Popular Posts