Friday, November 19, 2010

Add icon to left panel of Unity in Maverick

  • ให้เราเลือกที่ Applications ซึ่งจะเป็นไอคอนอยู่บน Trash
  • จากนั้นเราก็เปิดโปรแกรมที่เราต้องการเพิ่มใน panel
  • ไอคอนของโปรแกรมนั้นก็จะไปแสดงบน panel ให้เราคลิกที่ไอคอนนั้น
  • จากนั้นเลือก Keep in Launcher เป็นอันเรียบร้อย เมื่อเราปิดโปรแกรม ไอคอนมันก็ยังจะอยู่ที่ panel
  • ถ้าจะเอาไอคอนออก แค่คลิกขวาที่ไอคอนนั้นเลือก Remove from launcher

Related

Refer

No comments:

Post a Comment

Popular Posts