Wednesday, October 7, 2009

Sorry, this program only supports ASUS notebook!

  • ลง windows 7 pro เสร็จกะจะลง utils เค้าซะหน่อย ดันหาว่าเราไม่เป็น ASUS NB ซะงั้น
Sorry, this program only supports ASUS notebook!
  • ไปลองหาข้อมูลดู ต้องลงตามลำดับซะงั้น คล้าย presario เราเลยแฮะ วิธีลงอ่ะนะ
  • เลยทดสอบลง สองตัวนี้ก่อน
  • ATKDrv_V1043231105_Win7_32
  • แล้วตามด้วย utils ที่ขึ้น error แบบด้านบน ผลปรากฏว่า ลงได้แล้วครับพี่น้อง

เพิ่มเติม
  • driver ประเภท ATK เราควรจะลงให้ครบทุกตัวด้วย เพราะ น่าจะมีผลกับ hotkey ด้วย เช่น เมื่อเราทำการ เปิด - ปิด blutooth และ wireless เรื่อง ไอคอนโหมด Fn + F2 อันนี้คิดว่าเราต้องลง ATKHOTKEY_WIN7_32_WIN7_64_100051 ตัวนี้ อ่ะนะถึงจะแสดงไอคอนโหมดบนหน้าจอ
  • แต่จะให้ชัวร์ก็ลง หมดเลยน่าจะโอกว่า

อ้างอิง

No comments:

Post a Comment

Popular Posts