Wednesday, June 18, 2008

การนำเข้า Form จากโปรเจคอื่นๆ ใน C#

# สมมุติ เราต้องการนำ Form จาก Project ซึ่งอยู่ใน Solution อื่น เข้า Project ที่เราสร้างใหม่

# ที่ Solution ที่เราสร้างใหม่ คลิกขวา Add -> Existing Project... หา Project ที่เราต้องการนำเข้า

# เมื่อได้โปรเจคที่มี Form ที่เราต้องการอยู่ในนั้นแล้ว ให้เรา Copy Form นั้น

# คลิกขวาที่ โปรเจคของเรา Paste..

# Remove โปรเจคที่เราเพิ่มเข้ามาเมื่อตะกี้เพราะเราไม่ต้องการมันแหละ เราต้องการแค่ Form ในโปรเจค

No comments:

Post a Comment

Popular Posts