- เคยใช้มานานแหละ แต่หลังไม่ได้ใช้เลยลืมว่าเค้าใช้ Briefcase กันอย่างไร
- ต้องเก็บล็อคไว้ซะหน่อย
Usage
- คลิกขวา New => Briefcase ก่อน
- จากนั้นครั้งแรกเราต้อง คัดลอกไฟล์ที่ต้องการ backup มาวางไว้ใน Briefcase ของเราซะ
- เมื่อเราได้ทำการแก้ไขงานเรียบร้อย ต้องการ backup ข้อมูล เราก็เพียงแค่ คลิกขวาที่ Briefcase เราและเลือก Update All จบครับ
เพิ่มเติม
- แต่เราสามารถ update เฉพาะไฟล์ได้นะ โดยเข้าคลิกขวาที่ไฟล์นั้นๆ เลือก Update แค่เนี๋ย ง่ายมากๆ
- ความสามารถเนี๋ย เคยเห็นมาตั้งแต่ XP แหละแรกๆ ก็ใช้หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้
- แนะนำว่าให้ใช้กับงาน เอกสาร เหมาะมากๆ
อ้างอิง
- http://support.microsoft.com/kb/307885
No comments:
Post a Comment