Tuesday, October 27, 2009

Unlock all character Street Fighter IV

  • วันก่อนนั่ง ลงเกมส์ Street Fighter IV เล่นได้ปกติ ทั้ง 1 - 2 player
  • แต่ character เหลือช่องว่างหว่า เลยขึ้นว่า มันโดน lock ไว้แน่นอน
  • ภาพที่เห็นเนี๋ย ได้ทำการปลดล็อคแล้วอ่ะนะ
การปลดล็อคตัวละคร

Method 1
  • เล่นให้ผ่าน คือ เราใช้ตัวละครเล่น arcade mode อ่านเพิ่มเติมที่นี่

Method 2
  • ใช้โปรแกรมช่วย SF4 PC - Unlock
  • วิธีใช้โปรแกรมช่วยก็มีในวิดีโอในไฟล์แหละ

Explain method 2
  • เปิดเกมส์ Street Fighter IV ขึ้นมาก่อนเลย
  • จากนั้นเปิด Cheat Engine แล้วกดที่
  • เลือกไปที่ process ตัวนี้ StreetFighterIV.exe
  • จากนั้นกดที่ Load (Ctrl + O) เปิดไปที่ไฟล์
  • จากนั้นที่ด้านล่างให้เรา ปรับค่า value ให้เป็น 1 ทั้งหมด (Ctrl + A แล้วเปลี่ยนค่าในคราวเดียวได้เลย)
  • แค่นี้เราก็สามารถใช้ตัวละคร ที่ซ่อนอยุ่ได้แล้ว

เพิ่มเติม
  • เราสามารถ สร้างโปรไฟล์ ไว้เพื่อทำการบันทึกการปรับค่าต่างๆ (ไม่จำเป็นต้องใช้ Window Live ID)
  • ซึ่งถ้าเราสร้างโปรไฟล์เสร็จ เข้าเล่นเกมสักหน่อย แล้วระบบเกมส์ จะทำการบันทึกค่าให้โปรไฟล์นี้
  • เมื่อเราเปิดเกมส์ อีกรอบทำให้เราไม่ต้อง มานั่ง unlock อีก

อ้างอิง

1 comment:

Popular Posts