Friday, October 24, 2008

ดูหนังจากไฟล์ .torrent

Watch Movies From Torrent Files Without Downloading Them.

# ปกติเมื่อเราต้องการดูหนังสักเรื่องจากที่มีอยู่ในเว็บบิตเราต้องทำการโหลดมันลงมาไว้ที่เครื่องเราก่อนถึงจาดูได้

# ถ้าคนปล่อยเยอะ หรือ ไฟล์มีขนาดไม่ใหญ่มาก ก็ไม่ต้องรอนานแต่ไอ้พวกไฟล์เป็น กิ๊ก กันน่ะ สิครับ รอกันเป็นวันเลย

# แต่เคยเห็นเพื่อนเค้าใช้ bitcomet เป็นเล่นไฟล์ หนังที่ยังโหลดไม่เสร็จ ซึ่งมันเล่นได้แต่ - -'

# ปัญหารำคาญใจเหล่านี้จะหมดไปเมื่อพบกับ

# RARBG Player คือ โปรแกรมเปิดพวก stream file และ พวกไฟล์ที่มีนามสกุล .torrent ทั้งหลาย

# ลักษณะการทำงานคงคล้ายๆ กับ bitcomet อ่ะ แต่ภาพมันโอเคกว่านะ คิดว่า

# เราสามารถใช้โปรแกรมเนี๋ยเปิดไฟล์ torrent เล่นแบบ stream ได้เลย ^^' แจ่มปะ โหลดให้เสียเวลาทำไมกัน

# ในไฟล์บิตถ้ามบรรจุหลายไฟล์ก็จะมี combo ให้เราเลือกไฟล์เราก็เลือกพวกไฟล์หนังซะ

# เล่นได้หลายนามสกุล DivX, avi, mpeg-1, mpeg-2, Xvid, 3ivx, QT QuickTime mov, RM Real media, OGM, Matroska , mkv, asf, wmv, DV, m1v, m2v, , mp4, mpv, swf, vob and wav, mpa, mp1, mp2, mp3, Ogg, aac, AC3, aif, ram, wma... ไฟล์ .dat ก็เปิดได้นะ





# แต่ตอนเปิดไฟล์ตอนแรกอาจรอนานสัก 2 - 5 นาที แล้วแต่ความเร็วของเน็ตเรา และ คนปล่อยอ่ะ

# คุณภาพเหมือนเราเล่นอยู่บนเครื่องเราเองอ่ะ ขอบอกว่าแถบจะไม่กระตุกเลย

# แต่ไม่แน่ใจว่าจะเสีย เรโชปะ อันนี้ไม่รู้ไม่ได้สังเกตเท่าไหร่ สำหรับเว็บปิด (คิดว่าคงเสีย)

# ของเค้าดีจริงๆ ดาวน์โหลด จากที่นี้เลยครับ click here...

# ที่นี่เว็บเค้าแนะนำมา click here...

No comments:

Post a Comment

Popular Posts