Wednesday, December 29, 2010

ใส่เสียงเพลงให้ Slide Power Point 2007 เรา

  • ไปที่แท๊ป Insert
เลือก Audio from File หรือเลือกตัวเลือกอื่นๆ ก็แล้วแต่เรา
  • ปกติเพลงจะเล่นใน slide นั้นเพียง slide เดียวเมื่อเปลี่ยน slide มันจะหยุด
  • เราสามารถให้มันเล่นได้ต่อเนื่องเมื่อเปลี่ยน slide โดย
  • ใน slide นั้นเราจะเห็น icon รูปลำโพง คลิกซ้าย 1 ครั้ง
  • ไปที่แท๊ป Playback ที่ Start เลือก Play accross slides เป็นอันเรียบร้อย

เพิ่มเติม
  • เมื่อวนกลับไปที่ slide ที่เราได้ insert audio ลงไปเพลงจะเริ่มเล่นใหม่ ส่วนที่ยังเล่นไม่จบก็จะซ้อนกันไป ฉนั้นเลือกเพลงให้เข้ากลับเวลานำเสนอทุก slide
  • เขียนเอง งงเอง

No comments:

Post a Comment

Popular Posts