Saturday, July 17, 2010

Set 2 players for Street Fighter IV

  • ประเด็นมีอยู่ว่าต่อ Joy pad สองอันต่อที่ USB คือจะเล่นต่อสู้กัน
  • พอไปถึงหน้าเลือก character มันกดปุ่มที่เป็น Start สำหรับ Joy2 ไม่ได้อ่ะ ลองทุกปุ่มบน Joy2 เลย
  • จำไม่ได้ว่า ครั้งก่อนเราทำอย่างไรหว่า ถึงเล่นสองคนได้ พอครั้งนี้ทำได้เลยเก็บใส่ web log เราซะหน่อยกันเหนียว

Solved
  • ต่อ Joy ให้เรียบร้อย
  • เปิดเกมส์แล้วไปที่ Controller Settings
  • จากนั้นที่ปุ่ม start ตรง combobox เราเอาเม้าส์คลิกก่อนจากนั้นเราก็กดที่ปุ่ม อาไรก็ได้บน Joy1 ที่เราต้องการให้เป็นปุ่ม start และคลิกที่ Ok
  • เมื่อเราเข้าไปถึงหน้าเลือก character เราก็กดปุ่ม start ที่เราได้กำหนดไว้เรียบร้อย กดที่ Joy2 ของเรานะครับพี่น้อง

บทความที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment

Popular Posts