Thursday, June 17, 2010

How to use briefcase feature

  • เคยใช้มานานแหละ แต่หลังไม่ได้ใช้เลยลืมว่าเค้าใช้ Briefcase กันอย่างไร
  • ต้องเก็บล็อคไว้ซะหน่อย

Usage
  • คลิกขวา New => Briefcase ก่อน
  • จากนั้นครั้งแรกเราต้อง คัดลอกไฟล์ที่ต้องการ backup มาวางไว้ใน Briefcase ของเราซะ
  • เมื่อเราได้ทำการแก้ไขงานเรียบร้อย ต้องการ backup ข้อมูล เราก็เพียงแค่ คลิกขวาที่ Briefcase เราและเลือก Update All จบครับ

เพิ่มเติม
  • แต่เราสามารถ update เฉพาะไฟล์ได้นะ โดยเข้าคลิกขวาที่ไฟล์นั้นๆ เลือก Update แค่เนี๋ย ง่ายมากๆ
  • ความสามารถเนี๋ย เคยเห็นมาตั้งแต่ XP แหละแรกๆ ก็ใช้หลังๆ ไม่ค่อยได้ใช้
  • แนะนำว่าให้ใช้กับงาน เอกสาร เหมาะมากๆ


อ้างอิง
  • http://support.microsoft.com/kb/307885

No comments:

Post a Comment

Popular Posts