Monday, May 24, 2010

Improve speaker volume ASUS Notebook

ปิดเสียง bios ตอนเปิดเครื่อง
  • เราสามารถตั้งค่าเปิดหรือปิดได้โดย
  • เมื่อเปิดเครื่อง เมื่อถึงหน้าจอสีดำ มีคำว่า ASUS
  • ให้เรากด F2 จะเป็นการเข้าไปตั้งค่า bios
  • จากนั้นให้เราเลือกที่ Advanced
  • Play POST Sound = No

เพิ่มเสียงให้ Notebook เรา

  • เมื่อเปิดเครื่อง เมื่อถึงหน้าจอสีดำ มีคำว่า ASUS
  • ให้เรากด F2 จะเป็นการเข้าไปตั้งค่า bios
  • จากนั้นให้เราเลือกที่ Advanced
  • Speaker Volume = 6
  • ปรับสัก 6 กำลังดีซึ่งค่าเริ่มต้นจะเป็น 4

อ้างอิง

  • http://forums.overclockzone.com/forums/archive/index.php/t-320921.html

No comments:

Post a Comment

Popular Posts