Wednesday, October 29, 2008

สร้างปุ่ม Donate ของ Paypal

How to make donation paypal button.

# พอดีสงสัยมานานแล้วอ่ะ ว่ามัน Donate อาไรของมันหว่า

# เห็นหลายเว็บจะมีไอ้เจ้าปุ่มเนี๋ยอ่ะ

หรือ หรือ

# มันก็คือการบริจาคผ่านระบบ PayPal เค้าอ่ะ

# เหมือนเราโอนตังค์เข้าบัญชีคนอื่นอาไรประมาณนั้น

# แต่นี้เป็น ธนาคาร ออนไลน์ (PayPal) มันก็บริจาคสะดวกหน่อยแค่ไม่กี่คลิก

# อยากทำบ้างจังเลยสมัคร Paypal ซะงั้น

# ขั้นตอนสร้างปุ่ม

1. เมื่อเราทำการเข้าระบบ ให้เรามอง Merchant Services อาไรประมาณนั้น คลิกมันซะ



2. จากนั้นมองหา Donations



3. ทำการแต่งปุ่มเราซะจะให้เป็นแบบใหนตามที่เราต้องการ



4. คลิกที่ Create Button เพื่อที่จะสร้างสคริป ซึ่งจะอยู่ด้านล่างต่อจาก Step 3:



5. นำสคริปที่ ไปแปะตามที่เราต้องการได้เลยครับ



6. จบแหละ ขั้นตอนการสร้างปุ่ม Donate มันมีปุ่มอื่นนะ แต่ไม่รู้เรื่องอ่ะอันอื่นอ่ะ

No comments:

Post a Comment

Popular Posts